AN VUI thành lập bộ phận Marketing nhằm phục vụ và hỗ trợ hoạt động cho các nhà xe

Ngày đăng: 06/07/2018

Ngày nay không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường. Trong cơ chế thị trường, các doanh nghiệp tự do cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Kinh tế thị trường càng phát triển thì mức độ cạnh tranh càng cao.

Cạnh tranh vừa là động lực thúc đẩy, vừa là công cụ đào thải, chọn lựa khắt khe của thị trường đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải định hướng theo thị trường một cách năng động, linh hoạt. Khi khách hàng trở thành người phán quyết cuối cùng đối với sự sống còn của doanh nghiệp thì các doanh nghiệp phải nhận thức được vai trò của khách hàng. Lợi nhuận của doanh nghiệp chỉ có được khi làm hài lòng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và khi đó Marketing trở thành yếu tố then chốt để đi đến thành công của doanh nghiệp.

 

An Vui thành lập bộ phận Marketing

Marketing là một quá trình xã hội mà qua đó, doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, dịch vụ và giá trị mà khách hàng cần; xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và thông qua đó mang lại giá trị cho khách hàng và thu về lợi nhuận về cho doanh nghiệp. Càng nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn, thì cơ hội bạn bán được hàng sẽ càng cao hơn. Vì vậy, nếu bạn có một chiến dịch marketing đúng cách, thì doanh thu bán hàng chắc chắn sẽ tăng lên trong một thời gian ngắn. Mọi người càng biết đến thương hiệu của bạn nhiều và rõ bao nhiêu, thì họ càng có xu hướng tin bạn bấy nhiêu; và họ càng tin tưởng doanh nghiệp bao nhiêu, thì họ sẽ càng dễ chọn và sử dụng dịch vụ của bạn bấy nhiêu.

Chính vì những lý do đó, AN VUI đã thành lập bộ phận Marketing nhằm phục vụ và hỗ trợ các nhà xe trong việc đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

  • Tư vấn chiến lược và lập kế hoạch Marketing Online, Offline

- Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông (Marketing Online + Offline) nhằm xác định điểm khác biệt bán hàng và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.

- Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ. Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả.

- Đề xuất, góp ý về các kênh Offline (TVC, biển bảng, tổ chức event…), các kênh Owned Media (website, fanpage…).

- Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông.

  • Sáng tạo và đề xuất các ý tưởng, thiết kế truyền thông

- Đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên điểm khác biệt bán hàng.

- Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

- Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông.

- Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn theo yêu cầu của các nhà xe.

  • Thực hiện hoạt động quảng cáo truyền thông cho các nhà xe

- Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh - mục tiêu Marketing - mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung).

- Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác).

- Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.

Khi cần tư vấn và trợ giúp về hoạt động Marketing, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: [email protected] hoặc Hotline: 0948.120.820 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.