ANVUI vừa cho ra đời phiên bản phần mềm quản lý đặc biệt cho các nhà xe Limousine

Ngày đăng: 23/08/2017

Trước những yêu cầu hết sức đặc thù của mô hình xe khách chất lượng cao Limousine như: Tài xế lái xe khách chất lượng cao vừa lái xe vừa làm luôn công tác của phụ xe nên nhiều lúc mất tập trung, xe Limousine thường có dịch vụ đưa đón tận nhà nên tài xế phải đi tìm đường và gọi điện cho khách hàng nhiều cuộc. Xe Limousine có lượng khách ít nhưng đều là khách có nhu cầu chất lượng cao hay nói đúng hơn là khách VIP chính vì thế làm thế nào để có thể chăm sóc hành khách một cách tốt nhất là điều vô cùng quan trọng. Từ đó nhà xe mới có thể tăng lượng hành khách, khả năng lấp đấy chuyến cao hơn và giúp cho tăng doanh số bán vé..
phần mềm bán vé xe Limousin của ANVUI
Hành khách có thể đặt vé xe khách thông qua ứng dụng di động của ANVUI cung cấp nhằm tăng doanh thu cho nhà xe
Nắm được tính đặc thù của mô hình này ANVUI vừa cho ra mắt sản phẩm “Phần mềm quản lý cho nhà xe Limousine” chuyên dụng. 
Đây là sản phẩm có thể giúp cho hành khách thay vì phải gọi điện đến đặt vé có thể đặt luôn vé qua mạng internet, thanh toán online thuận lợi hơn rất nhiều cho hành khách khi đặt vé giúp cho nhà xe tăng doanh thu bán vé vì có số lượng hành khách nhiều hơn.
Dịch vụ xe Vip Limousin đang ngày một tăng do nhu cầu người dùng
Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ xe Limousin ngày một tăng ANVUI 
 
Phần mềm quản lý điều hành bán vé Limousine của ANVUI có khả năng giúp cho phòng vé ( nhà quản lý ) nắm bắt tức thì doanh thu bán vé, tình trạng số ghế còn trống kể cả khi xe đang chạy từ đó nắm bắt toàn bộ doanh thu, chi phí và lợi nhuận cho từng chuyến xe.
Đối với lái xe phần mềm được cài trên thiết bị di động có khả năng tích hợp với máy in vé không dây. Ngoài ra phần mềm còn thông báo vị trí của hành khách và cung đường đón khách tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí cho nhà xe. Tài xế sẽ không cần phải gọi điện cho hành khách và ngược lại hành khách cũng không cần phải gọi điện cho tài xế, hai bên sẽ nhìn thấy nhau trên điện thoại di động. Sử dụng phần mềm quản lý điều hành bán vé Limousine của ANVUI tài xế luôn biết được rằng điểm tiếp theo có những khách nào lên xe, khách nào xuống xe.... Điều này rất quan trọng góp phần tăng tính an toàn khi đi xe vì nếu không có phần mềm tài xế sẽ phải bận tâm hỏi khách xuống đâu... dẫn đến mất tập trung và mất an toàn khi lái xe.
Đối với hành khách những nhà xe nào ứng dụng phần mềm quản lý và điều hành xe Limousine của ANVUI hành khách sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt về chất lượng dịch vụ nhờ hệ thống tổng đài tin nhắn tự động “Chúc quý khách An Vui sau mỗi chuyến đi” Thông báo cho hành khách lịch chạy thời gian có mặt và những dịch vụ của nhà xe.
Xe limousin
Chất lượng xe
Với chất lượng vượt trội mô hình vận tải xe VIP limousin đang chiếm nhiều ưu thế 
Đặc biệt Công ty Công Nghệ ANVUI còn giúp nhà xe bán vé online tăng doanh thu cho nhà xe Khi nhà xe hợp tác cùng ANVUI. Hành khách còn có thêm quyền lợi được bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng do bảo hiểm PTI cung cấp khi mua vé tại sàn vé Anvui.vn
Mô hình xe khách liên tỉnh di dộng Limousin đang chiếm nhiều ưu thế
Rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư những dàn xe Limousin chất lượng cao để phục vụ hành khách nhưng lại chưa quan tâm đúng mức đến việc trang bị phần mềm quản lý và điều hành hoạt động của mô hình này!
 
Với mục tiêu giúp nhà xe nâng cao năng lực cạnh tranh giữ vững thị phần, tăng doanh thu và lợi nhuận. Đây là một giải pháp đặc biệt và chuyên nghiệp với mô hình vận tải đang nở rộ hiện nay....
Với những tính năng di động như:
• Khách hàng có thể đặt vé đi online thông qua website của nhà xe do ANVUI xây dựng.
• Tài xế xe có thể nhìn thấy vị trí của hành khách đang đứng để có thể đón khách kịp thời, đúng giờ.
• Phần mềm có vẽ cung đường tối ưu để giảm chi phí tiền xăng cho nhà xe.
• Khi đón khách, văn phòng và người quản lý sẽ nhận được toàn bộ thông tin hành khách, doanh thu, số ghế ngồi ….
• Nhà xe sẽ có thể quản lý toàn bộ hoạt động của mình một cách khoa học.
Công ty Công Nghệ Vận Tải ANVUI là đơn vị chuyên xây dựng và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý tổng thể cho ngành vận tải hành khách liên tỉnh. Được ra đời với sứ mệnh "Giúp nhà vận tải nâng cao năng lực cạnh trang, giữ vững thị trường từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững trong lĩnh vực vận tải hành khách"