Cơ hội cho nhà xe tham gia vào sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn

Ngày đăng: 04/09/2017

ANVUI.VN là một sàn vé hành khách có số lượng người sử dụng tìm kiếm và đặt vé lớn nhất tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của ANVUI so với các trang bán vé đơn lẻ ở chỗ anvui.vn là một thành phần không tách rời của hệ sinh thái quản lý và điều hành tổng thể ngành vận tải hành khách bao gồm : Website được trang bị miễn phí cho nhà xe, Phần mềm giúp cho nhà xe quản lý và điều hành bán vé, ứng dụng kiểm soát vé và bán vé điện tử cho lái phụ xe, ứng dụng chuyên dụng cho chủ hãng xe để theo dõi và nắm bắt hoạt động bán vé của nhà xe. Đặc biệt sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn là kênh tìm kiếm và đặt vé với số lượng hành khách lên đến hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày. Đây là một hệ thống quản lý tổng thể giúp nhà xe nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu bán vé kể cả ngày thường, giảm bớt chi phí và giữ được hành khách tốt hơn.

Sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn đang có chương trình khuyến mại lớn cho các nhà xe đăng ký tham gia bán vé tại sàn vé trước ngày 30 tháng 10 năm 2017. Sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn cho phép các nhà xe đăng tải thông tin vé như: Tuyến đi, giờ chạy, giá vé lên để hành khách có quyền lựa chọn chuyến đi phù hợp. Ngoài ra sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn còn thường xuyên cập nhật thống kê báo cáo các tuyến để giúp cho nhà xe nắm rõ nguồn khách hàng và lượng hành khách di chuyển trong thời gian tiếp theo.

Đối với hành khách khi sử dụng dịch vụ đặt vé của sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn là: Vé mua tại ANVUI.VN hành khách được cam kết gói bảo hiểm của PTI với quyền lợi hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng. Mua vé hành khách tại sàn vé anvui.vn đảm bảo tuyệt đối hành khách có chỗ ngồi khi lên xe. Sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn cho phép hành khách khi đặt vé có thể thanh toán online hoặc nộp tiền tại các cửa hàng tiện lợi gần nhà giúp hành khách có thể mua vé thuận tiện nhất. Định kỳ sàn vé hành khách anvui.vn có những chương trình miễn phí vé để trải nghiệm và góp ý đây là cơ hội để cho hành khách đi với giá 0 đồng và cũng cơ hội cho anvui.vn lấy ý kiến góp ý của hành khách đối với các dịch vụ của nhà xe!

Giải pháp phần mềm quản lý điều hành bán vé cho nhà xe

Đây là giải pháp duy nhất tại Việt Nam đang giải quyết bài toán quản lý tổng thể cho ngành vận tải hành khách. Đối với các nhà xe muốn tham gia bán vé tại ANVUI được thực hiện bởi các bước sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin nhà xe tại website http://nhaxe.vn

Bước 2: Kiểm tra email và số điện thoại đăng ký để biết nhà xe đã đăng ký thành công hay chưa. Bởi anvui.vn sẽ có email và sms tự động gửi vế điện thoại của nhà xe.

Bước 3: Bộ phận hỗ trợ khách hàng của anvui.vn sẽ liên hệ với nhà xe để xác minh thông tin và làm thủ tục cho nhà xe có thể bán vé tại sàn vé hành khách liên tỉnh anvui.vn. Chậm nhất trong 48h.

Bước 4: Chăm sóc và thống kê chất lượng dịch vụ để giúp nhà xe hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ bán vé.

Các bước đăng ký tham gia bán vé tại sàn vé hành khách anvui.vn

Mọi thông tin chi tiết nhà xe cần liên lạc tới : 1900 7034 hoặc 0936889944 để được tư vấn và hỗ trợ. ANVUI mỗi chuyến đi An ngàn trái tim Vui!

Nếu bạn là nhà xe bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý điều hành bán vé thông minh tại đây

Phần mềm bán vé xe