KBus - Nền tảng giúp người dùng thuê xe du lịch thuận lợi với giá cạnh tranh

Ngày đăng: 01/04/2022

KBus một trong những đối tác lớn của AN VUI về mặt công nghệ đã ra mắt nền tảng chia sẻ xe du lịch đường dài đầu tiên tại Đông Nam Á. Nền tảng KBus cho phép người dùng có thể đặt nguyên một chuyến xe du lịch trên 9 chỗ hoặc đi ghép chia sẻ cùng nhau phí thuê của những người có nhu cầu đi trên cùng một cung đường. Đây là một ý tưởng đột phá đã thuyết phục AN VUI hỗ trợ phát triển nền tảng cho KBus từ những ngày đầu. 

 

Thuê xe ô tô du lịch là một lựa chọn ngày càng được sử dụng nhiều bởi khách du lịch, đặc biệt là cuộc sống ngày nay. Các dịch vụ cho thuê xe đưa đón đến bất kỳ thành phố nào hay địa điểm yêu cầu với rất ít tiền. Bây giờ, bạn có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác và khám phá nhiều nơi cùng KBus 

KBus là nền tảng giúp cho Người dùng có thể chủ động lựa chọn các phương tiện di chuyển từ 9 Chỗ trở lên đến xe 45 chỗ. Các dòng xe của KBus phong phù từ Xe Ghế ngồi thường đến ghế Vip Limousine, Xe giường nằm, Xe phòng Vip … Tất cả đều sẵn sàng phục vụ khách du lịch khi có nhu cầu. 

Những xe kết nạp vào nền tảng KBus đều được đội ngũ KBus thẩm định chất lượng cẩn thận đảm bảo an toàn và tiện nghi đạt chuẩn thống nhất

 

Chủ động lựa chọn Xe ô tô du lịch phù hợp 

 

KBus có các kiểu xe đa dạng từ xe tiêu chuẩn đến xe chất lượng cao Limousine hạng sang thậm chí xe phục vụ theo tiêu chuẩn Tổng thống tất cả đều có trên KBus cho bạn lựa chọn. 

Xe hồng KBus đang trở thành một xu thế di chuyển của khách du lịch đặc biệt là giới trẻ xu thế đi du lịch tự túc đặt xe nguyên chuyến

 

Cung đường di chuyển linh hoạt  

 

Ngoài việc KBus cho phép người thuê xe du lịch chủ động lựa chọn loại xe thì KBus cho cho khách du lịch chủ động tạo lịch trình điểm đưa điểm đón theo nhu cầu. Căn cứ vào lịch trình mà KBus sẽ tiến hành sắp xếp xe phù hợp với yêu cầu của bạn… Khi sử dụng dịch vụ của KBus chúng tôi cam kết : KBus cung cấp xe du lịch với giá rẻ nhất trên thị trường, Chất lượng đúng như cam kết và sẵn sàng đền bù 150% nếu phương tiện cung cấp không đúng như tiêu chuẩn cam kết. KBus có chính sách chất lượng niêm yết trên tất cả các Quốc gia mà KBus có mặt điều đó giúp cho Chúng tôi duy trì chất lượng đồng đều và giữ được lượng khách hàng lớn. 

Ghế ngồi tiêu chuẩn của KBus được bố trí hài hoà và vệ sinh với chất lượng đồng bộ theo tiêu chuẩn

 

Giá thuê xe du lịch rẻ nhất trên thị trường 

 

Ngoài việc cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn thì KBus còn cam kết Giá thuê xe du lịch của KBus rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi có một đội ngũ đối tác rộng khắp với hơn 4000 phương tiện đang sẵn sàng phục vụ. Chính vì vậy giá mà KBus đưa đến cho Khách đi du lịch bằng xe ô tô chắc chắn là giá tốt nhất trên thị trường. 

Thuê xe Du lịch Kbus nhanh chóng và tiện lợi nhất 

 

Nếu đơn thuần bạn cần thuê một xe ô tô du lịch Bạn phải tìm kiếm trên Google và gọi điện hàng chục cuộc điện thoại mới có mức giá thuê cụ thể. Bạn phải cung cấp rất nhiều thông tin đồng thời giá thuê thường báo rất cao thậm chí khi báo giá rồi nhưng sau khi đi thì giá lại thay đổi ….. Có muôn vàn khó khăn khi bạn thuê một xe du lịch theo cách thức tìm kiếm và gọi điện thông thường. 

Nhưng với KBus bạn chỉ cần truy cập website Kbus.vn vào mục “Tạo chuyến đi” Bạn chỉ cần nhập các thông tin lộ trình thời gian và địa điểm đi đến, loại xe mà bạn muốn thuê… ngay lập tức bạn sẽ có giá thuê ưu đãi và thanh toán Online. Mọi thông tin đều được KBus minh bạch để phục vụ bạn. Bạn sẽ có một cuốc xe đúng với nhu cầu mong muốn của bạn chỉ trong 2 phút. 

Hãy truy cập Website http://Kbus.vn để đặt cuốc xe du lịch theo yêu cầu của bạn! KBus chào đón bạn và sẵn sàng phục vụ bạn trong những chuyến đi tới. 

 

Thoải mái, tự do đi lại 

Tiết kiệm chi phí 

Chất lượng xe tốt 

Mức giá tốt nhất thị trường 

An toàn hàng đầu 

Bạn có thể Tải ngay App #KBus để trải nghiệm dịch vu đặc biệt này "Tài đây"