Kumho Samco chuyển mình ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại mới

Ngày đăng: 05/05/2021

AN VUI tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho Kumho Samco một trong những đơn vị hàng đầu về vận tải tại Việt Nam. Sau khi có chủ trương hiện đại hoá Kumho Samco đã tìm kiếm rất nhiều đối tác trong và ngoài nước nhằm xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh và tự động hoá để kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ và tài chính của công ty trong quá trình hoạt động.

 

Với đội xe chuyên nghiệp và hiện đại Kumho Samco đang trở thành lựa chọn hàng đầu của hành khách khi di chuyển

 

Qua nhiều lần tiếp xúc và trao đổi Kumho Samco đã lựa chọn AN VUI là nhà cung cấp giải pháp tổng thể giúp cho quá trình chuyển đổi số của Kumho Samco. Bài viết kỷ niệm 01 năm kể từ ngày 2 bên ký kết hợp tác và Kumho samco ứng dụng nền tảng của AN VUI vào quản lý. Để khách hàng hiểu hơn về những dịch vụ và sản phẩm mà Kumho Samco đang cung cấp trên thị trường AN VUI xin cập nhật đến hành khách và các khách hàng những giới thiệu sơ bộ về Kumho Samco.

 

 

Công ty TNHH Vận tải Kumho Samco Buslines là đơn vị liên doanh giữa TỔNG CÔNG TY CƠ KHÍ GIAO THÔNG VẬN TẢI SÀI GÒN (SAMCO) và TẬP ĐOÀN KUMHO BUSLINES HÀN QUỐC. Hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách theo tuyến cố định, cho thuê xe hợp đồng, xe đưa rước nhân viên và vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh từ Tp.Hồ Chí Minh đi các tỉnh và ngược lại

 

Hiện nay, Kumho Samco đang phục vụ hành khách trên các tuyến vận tải liên tỉnh cố định từ TP.HCM đi Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Hà Tiên, Kiên Lương, Rạch Giá, tuyến quốc tế từ TP.HCM đi Phnompenh và ngược lại.

Trong thời gian sắp tới, Kumho Samco tiếp tục mở rộng quy mô và mở thêm các tuyến tại khu vực các tỉnh miền tây:  từ TP.HCM đi Cần Thơ, Cà Mau. Khu vực các tỉnh miền trung: từ Tp.HCM đi Phú Yên, Quy NHơn, Quảng Ngãi, và Đà Nẵng, Gia Lai và ngược lại.

Trong quá trình hoạt động, Kumho Samco không ngừng liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô, phát triển mạng lưới tuyến mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

AN VUI tự hào là đơn vị được Kumho Samco lựa chọn cung cấp hệ thống phần mềm quản lý tổng thể cho Kumho Samco

 

Nhằm chuyên nghiệp hoá các dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Kumho Samco đã đưa vào hoạt động đội xe giường nằm cao cấp Samco Primas Limousine với kiểu dáng hiện đại cùng nội thất sang trọng, tiện nghi được ví như một khách sạn di động. Xe giường nằm Samco Primas Limousine bố trí 33 phòng vip. Mỗi phòng nằm đều trang bị đầy đủ các vật dụng cơ bản từ: mền, khăn lạnh, nước uống…cho đến các tiện ích giải trí như: màn hình LCD, tai nghe, đèn đọc sách, cổng sạc điện thoại cùng rèm riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất cho hành khách. Tất cả các phương tiện của Kumho Samco còn trang bị wifi tốc độ cao, hệ thống điều hòa công suất lớn, đem lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho hành khách trong suốt chuyến đi.  

Kumho Samco sở hữu một đội ngũ tài xế cùng nhân viên phụ xe chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, đảm bảo mỗi hành trình của quý khách cùng chúng tôi luôn an toàn và thoải mái nhất.

 

Kumho Samco chinh phục khách hàng bằng quy trình phục vụ hành khách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả cùng giá vé hợp lý. Đó cũng là lý do, thời gian qua, nhiều hành khách đã lựa chọn thương hiệu xe khách Kumho Samco Buslines là người bạn đồng hành tin cậy cho chuyến đi của mình.

 

Đại diện Kumho Samco Anh Tuấn trưởng phòng kinh doanh cho biết sau 1 năm ứng dụng AN VUI vào quản lý và điều hành. “Hệ thống hoạt động ổn định, đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp tăng tăng hành khách, doanh thu thông qua việc có nhiều kênh bán vé và thanh toán ( qua app, web, thanh toán online,) . Việc quản lý doanh thu dễ dàng, chặt chẽ hơn thông qua các báo cáo thống kê chi tiết đến từng Xe vận chuyển, từng nhân viên và luôn được update theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, phần mềm còn có thể giúp doanh nghiệp hoàn thiện công tác quản lý chi phí” về đội ngũ phục vụ Anh Tuấn nhận xét “Đội ngũ nhân viên hỗ trợ doanh nghiệp nhiệt tình 24/7. Luôn xử lý kịp thời khi có sự cố phát sinh”

 

CEO AN VUI Phan Bá Mạnh giới thiệu AN VUI tại buổi Công bố nền tảng chuyển đổi số cho ngành vận tải hành khách

 

Về phía AN VUI CEO Phan Bá Mạnh cho biết với triết lý là người bạn song hành của đơn vị vận tải giúp cho đơn vị vận tải cải thiện từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc ứng dụng Công nghệ đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của AN VUI. Chúng tôi mong muốn Nhà xe sẽ chủ động bảo vệ thương hiệu của mình, chủ động mở rộng thị trường và đặc biệt là tối ưu quy trình quản lý để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Khi khách hàng lựa chọn AN VUI không chỉ đơn thuần là lựa chọn một công cụ làm việc mà lựa chọn một người bạn, một đối tác chiến lược song hành cùng phát triển và bảo vệ lẫn nhau. 

 

Những giải pháp mà AN VUI đang cung cấp cho Kumho Samco gồm

 

1;  Hệ thống website đặt vé trực tuyến : https://kumhosamco.com.vn/

2; Hệ thống đẩy vé lên các kênh vé online để Kumho Samco có thể chủ động mở rộng các đại lý bán vé cho mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ đại lý bán vé nào

3: Ứng dụng đặt vé trên nền tảng điện thoại di động Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.anvui.kumhosamco

4: Ứng dụng đặt vé trên nền tảng di động Ios : https://apps.apple.com/vn/app/kumho-samco-busline/id1524126075?l=vi

5: Hệ thống điều hành bán vé tại các phòng vé

6: Hệ thống điều hành ký gửi hàng hoá (Hàng chành)

7: Hệ thống tổng đài trực tuyến giúp hành khách đặt vé xe

8: Hệ thống vé điện tử

9: Hệ thống SMS Brandname mang thương hiệu Kumho Samco nhằm thông báo nhắn tin tới quý khách

 

Ngoài ra thời gian tới chúng tôi sẽ cùng nhau tiếp tục đưa những công nghệ mới nhất vào quản lý và điều hành nhằm tăng sự trải nghiệm của hành khách khi sử dụng dịch vụ của Kumho Samco như Wifi marketing trên xe ô tô, Hệ thống Robot đặt vé tự động...

 

Sáng ngày 9 tháng 4 năm 2021 tại Bộ thông tin và truyền thông đã diễn ra sự kiện ra mắt của nền tảng quản lý nhà xe thông minh Anvui của Công ty cổ phần công nghệ An Vui. Trong lĩnh vực chuyển đổi số cho ngành vận tải thì AN VUI là giải pháp đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được Bộ thông tin và truyền thông lựa chọn để Công bố giới thiệu đến người tiêu dùng trong cả nước.  Chi tiết >>