Làm thế nào để được cấp thẻ QR Luồng Xanh và đối tượng nào được cấp thẻ

Ngày đăng: 24/07/2021

Gửi các tổ chức cá nhân có nhu cầu đăng ký thẻ QR lưu thông ưu tiên trên luồng xanh của các địa phương và luồng xanh Quốc gia.

Theo công văn số : 4975/TCĐBVN-VT của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam yêu cầu Công ty Công Nghệ AN VUI hỗ trợ xây dựng hệ thống Phần mềm cấp thẻ Luồng Xanh Quốc Gia nhằm khơi thông hệ thống vận tải hàng hoá thiết yếu di chuyển đến hoặc qua các địa phương đang áp dụng giãn cách theo chỉ thị 15,16 của Chính Phủ. Đây là một trong những yêu cầu cấp bách mà Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ giao thông cần nghiên cứu phương án mở rộng luồng xanh trên toàn quốc để đảm bảo lưu thông hàng hoá thiết yếu được thuận lợi.

Cổng thông tin xin cấp thẻ  QR luồng xanh ưu tiên lưu thông trên luồng xanh quốc gia http://luongxanh.drvn.gov.vn 

 

Công ty AN VUI xin gửi tới quý anh chị hướng dẫn chi tiết về việc đăng ký như sau:

 

Hình ảnh cán bộ kiểm tra thẻ luồng xanh khi tham gia giao thông

 

Bước 1: Anh chị truy cập vào website chính thức của luồng xanh http://luongxanh.drvn.gov.vn Sau đó làm theo hướng dẫn Khai báo danh sách các tài xế gồm các thông tin Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại, Số hiệu bằng lái, thời gian xét nghiệm.. Upload hình ảnh của Giấy xét nghiệm mới nhất lên. ( Đảm bảo Anh chị phải cập nhật giấy xét nghiệm mới nhất và còn thời hạn sử dụng)

 

Bước 2: Tải đơn đăng ký theo mẫu về để điền các thông tin và ký tên đóng dấu ( Đối với doanh nghiệp. Ký ghi rõ họ tên đối với các nhân. Sau đó Chụp Ảnh lại đơn để tải đơn đăng ký lên khi đăng ký.

 

Bước 3: Vào Khai báo các thông tin như chỉ dẫn của Form đăng ký như mô tả. Chú ý lộ trình di chuyển của phương tiện Anh chị có thể chọn, Lộ trình nội tỉnh nếu xe của Anh chị chỉ di chuyển trong nội tỉnh  … Hoặc có thể chọn vừa nội tỉnh vừa luồng xanh quốc gia nếu xe của anh chị đi liên tỉnh.. (Anh chị có thể chọn được nhiều lộ trình và tối đa là 3 lộ trình quốc gia).

Anh chị vui lòng nhập chính xác từng thông tin và chịu trách nhiệm trước pháp luật với những thông tin mà mình cung cấp. Với những ô có dấu * màu đỏ là thông tin bắt buộc phải nhập và không được để trống.

 

Bước 4: Anh chị chọn nơi tiếp nhận hồ sơ của mình là Sở giao thông nơi mà phương tiện của các Anh chị đăng ký hoạt động. Sau đó Click vào nút “Gửi đề nghị”

 

Như vậy là các Anh chị đã gửi xong đề nghị cấp thẻ luồng xanh giờ các Anh chị sẽ theo dõi tình trạng cấp thẻ của mình tại Menu : Danh sách xe đăng ký tại Menu này Anh chị sẽ thấy có 3 trạng thại. Đối với những đơn mà Anh chị vừa gửi sẽ nằm ở Danh sách “Chờ cấp”. Đối với những đơn mà các anh chị bị từ chối thì sẽ Nằm ở danh sách “Từ chối” tại đây anh chị sẽ biế lý do Đơn của mình bị từ chối là gì.  Trong trường hợp đơn của Anh chị đã được Cấp thì Anh chị sẽ thấy xuất hiện ở đanh sách “Đã phê duyệt” tại đây Anh chị có thể xem thông tin của đơn đã được Phê duyệt và Tải Tem QR Luồng Xanh xuống máy tính. Anh chị chỉ việc in A5 để trên kính xe phía trước và in A4 để dán 2 bên Thành xe. Như vậy là xe của Anh chị đã được cấp thẻ lưu thông ưu tiên trên luồng Xanh quốc gia! 

 

Tổng cục đường bộ Việt Nam khuyến cáo các tổ chức cá nhân khai báo thông tin trung thực và sẽ hậu kiểm để xử lý các tổ chức cá nhân gian lận trong khai báo thông tin nghiêm minh.

 

VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

 

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ CẤP QR LUỒNG XANH

 

Phần mềm nhà xe | Phần mềm chăm sóc hành khách nâng cao thương hiệu | Phần mềm xe khách | Phần mềm cho lái xe khách đón trả khách | Phần mềm hàng hoá cho xe khách | Phần mềm hợp đồng điện tử, vé điện tử cho xe Hợp đồng và hợp đồng du lịch..