Máy in vé xe khách không dây Máy in hoá đơn Taxi

Ngày đăng: 17/08/2017

Nhằm giúp các nhà vận tải hành khách trong nước quản lý và điều hành tốt hơn, Công ty Công Nghệ AN VUI vừa nhập khẩu thiết bị "Máy in vé không dây" đặc biệt thích hợp cho mô hình di động in hoá đơn của Taxi, in vé cho hành khách khi đi trên xe ô tô khách liên tỉnh. Với việc Nhập khẩu thiết bị mày vào thị trường Việt Nam ANVUI trở thành nhà phân phối thiết bị máy in chuyên dụng này... Đây là một bước tiến mới của #ANVUI giúp nhà xe có thêm giải pháp mới trong quản lý. 

Máy in hoá đơn taxi - Máy in cho Lái phụ xe

Sản phẩm Máy in hoá đơn taxi, Máy in vé xe khách không dây đeo lưng do ANVUI Nhập khẩu và phân phối

Đây cũng là bước đi hiện thực hoá tầm nhìn của ANVUI trở thành một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho các đơn vị vận tải. ANVUI có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các nhà xe khách liên tỉnh, các công ty vận tải taxi, công ty vận tải logictic...

Thông số máy in hoá đơn taxi

Thông số kỹ thuật của Máy in #ANVUI

Đây là dòng máy in thích hợp với các giải pháp Công nghệ thông tin sử dụng mô hình in hoá đơn di động như: Mô hình phần mềm quản lý bán lẻ, Mô hình quản lý nhà hàng, Mô hình vận hành của in hoá đơn taxi, Mô hình phần mềm quản lý và điều hành bán vé xe khách. ..

Máy in hoá đơn taxi máy in vé xe khách

Máy in có thể in thông qua Wifi hoặc Bluetooth từ các thiết bị như Máy tính, Điện thoại (Máy in vé xe khách ANVUI)

Ngoài ra để đỡ phải đi dây vướng AN VUI còn cung cấp loại máy in tại phòng vé giúp cho nhiều máy tính có thể in cùng một máy in vé thông qua kết nối Wifi. Khi đó sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư máy in cũng như tăng hiệu năng sử dụng cho phòng vé.

Máy In Vé Xe Khách Không Dây

Loại máy in vé xe không dây khổ 80 cho phòng vé của nhà xe

 

Ngoài ra AN VUI xin gửi đến quý vị một số bài viết hữu ích khác