Miễn phí Phần mềm xe khách để thúc đẩy chuyển đổi số cho ngành vận tải hành khách

Ngày đăng: 24/02/2022

Miễn phí Phần mềm xe khách để thúc đẩy chuyển đổi số cho ngành vận tải hành khách

 

AN VUI đã hợp tác cùng Bộ thông tin truyền thông thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vận tải. Đặc biệt với những doanh nghiệp vận tải có quy mô nhỏ đang bị ảnh hưởng tác động của dịch bệnh Covid 19. Theo đó kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 Công ty Công Nghệ AN VUI phát động chương trình Thúc đẩy chuyển đổi số đối với doanh nghiệp vận tải, MIỄN PHÍ KHỞI TẠO PHẦN MỀM cho doanh nghiệp vận tải có qui mô nhỏ hơn 5 xe. 

Đây là chương trình Khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay và cũng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp vận tải hành khách tuyến cố định, vận tải xe hợp đồng và vận tải hợp đồng du lịch tiếp cận được với Công nghệ.

 

Khi doanh nghiệp vận tải có nhu cầu đăng ký sử dụng miễn phí hệ thống phần mềm quản lý điều hành của AN VUI có thể truy cập tại địa chỉ : 

điền các thông tin đơn vị và người lên hệ... Phía AN VUI sẽ có cán bộ tư vấn gọi điện trao đổi hướng dẫn khởi tạo hệ thống phần mềm để đơn vị có thể đưa phần mềm vào quản lý.

Chương trình được kéo dài từ Ngày 1 tháng 1 năm 2022 đến ngày 30 tháng 06 năm 2022. 

 

AN VUI Miền phí phần mềm nhà xe cho các doanh nghiệp có qui mô nhỏ hơn 5 xe

Ngoài ra AN VUI còn hỗ trợ Nhà xe xây dựng miễn phí website bán vé trực tuyến, Tích hợp cổng thanh toán online như VNpay, Momo, ZaloPay ... Chúng tôi hỗ trợ mở API để các doanh nghiệp vận tải có qui mô nhỏ có thể đẩy vé xe của mình lên trên các nền tảng bán vé online nhằm tăng doanh thu, nâng cao độ phủ về thương hiệu từ đó mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vận tải.

 

Dịch bệnh Covid19 đã làm doanh nghiệp vận tải du lịch chịu tác động nặng nề đứng trước nguy cơ phá sản hoặc dừng hoạt động do không có khách hàng và không đủ chi phí duy trì. Chính điều này là động lực để AN VUI thực hiện chương trình hỗ trợ này nhằm chung tay với các doanh nghiệp vận tải để vượt qua thách thức. 

CEO AN VUI Phan Bá Mạnh trả lời các câu hỏi của Phóng viên trong buổi ra mắt nền tảng chuyển đổi số tại Bộ Thông Tin và Truyền Thông

 

 

 

Ngoài chương trình khuyến mại lớn dành cho các doanh nghiệp vận tải qui mô nhỏ thì AN VUI còn có hàng loạt các ưu đãi cho các doanh nghiệp qui mô vừa và lớn.

Phần mềm quản lý tàu du lịch, xe khách và xe tải của AN VUI

Giải pháp quản lý điều hành cho ngành vận tải và du lịch của AN VUI có đầy đủ các phân hệ để quản lý từ Vận tải hành khách, vận tải hàng hoá đến tàu du lịch trên sông và trên biển