Mua vé xe khách trên mạng, xu hướng mới đang dần chiếm lĩnh thị trường

Ngày đăng: 08/09/2017

Xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang đi vào từng ngõ ngách của cuộc sống, lĩnh vực vận tải hành khách cũng không ngoại lệ. Vé xe khách chất lượng cao nay đã có thể đặt được trên mạng với nhiều ưu thế như: khả năng chọn chỗ, vé điện tử để lên xe, phương thức đặt vé này đã và đang được nhiều nhà xe áp dụng.

Ngày nay, trong nền kinh tế giao lưu hàng hóa, hành khách giữa các vùng miền ngày càng nhiều, việc đi lại đã dễ dàng hơn nhưng với thực trạng đặt mua vé xe khách hiện nay vẫn là một vấn đề hết sức khó khăn. Muốn mua được một chiếc vé theo ý muốn không phải là chuyện dễ dàng khi phải xếp hàng chen lấn xô đẩy để mua vé tại các đại lý, phòng vé, nhất là vào những thời điểm lễ tết. Vừa mất thời gian, mất công sức nhưng chưa chắc hành khách đã có một chỗ ngồi ưng ý, cũng có khi không thể mua được vé. Hoặc có thể gọi điện đặt chỗ nhưng khi lên xe thì lại bị nhồi nhét, chất lượng thái độ phục vụ thì vô cùng tệ.

Xếp hàng mua vé xe khách

Cảnh xếp hàng, chen lấn xô đẩy để mua vé tại các phòng vé vào những thời điểm lễ tết.

Khi hành khách có nhu cầu hay phải di chuyển bằng xe khách đường dài và cảm nhận được sự thủ công trong quá trình bán vé và sự thống khổ của hành khách khi phép xếp hàng giữa cái nóng nực để chờ mua được một tấm vé. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang làm thay đổi cách con người giao tiếp với nhau, cách doanh nghiệp kinh doanh và cách chúng ta tạo ra sản phẩm trong một nền đại công nghiệp. Đó là những tiền đề quan trọng giúp cho lĩnh vực bán vé xe khách có thể ứng dụng công nghệ thông tin vào bán vé online với những lợi ích thiết thực cho hành khách:
 

  • Có thể chọn chỗ trên xe qua website khi đặt vé 
  • Không cần gọi điện để đặt chỗ, không mất thời gian
  • Mua vé xe trực tuyến qua Internet Banking, thẻ Tín Dụng hoặc mang tiền đến cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua vé
  • Đặt vé hai chiều dễ dàng không lo lỡ chuyến
  • Xem được đánh giá của những khách hàng đã từng đi xe, chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên nhà xe
  • Sử dụng Code điện tử (tin nhắn SMS) để xác nhận lên xe
  • Liên tục được hưởng các chương trình ưu đãi khuyến mãi cho hành khách.

Xe khách liên tỉnh chất lượng cao

Đặt vé Xe giường nằm cao cấp

Chính vì vậy mà hành khách đang dần dần lựa chọn hình thức đặt vé xe khách trực tuyến thay vì phương pháp mua vé truyền thống. Nhà xe cần nắm bắt thời cơ này để tiên phong trong việc bán vé xe khách online. ANVUI.VN là sàn vé điện tử đầu tiên tài Việt Nam được xây dựng và thiết kế tổng thể kết nối từ hành khách, nhà xe, lái phụ xe đến phòng vé theo thời gian thực. http://anvui.vn đang là sàn vé có số lượng nhà xe đăng ký bán vé online lớn nhất Việt Nam bởi vì AN VUI xác định đồng hành cùng nhà xe và giúp nhà xe nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí lãng phí trong quản lý từ đó tối ưu hoá lợi nhuận cho nhà xe. Sàn vé hành khách http://anvui.vn đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký bán vé online của các nhà xe từ địa chỉ http://nhaxe.vn hoặc gọi điện đến 1900 7034 – 0936889944 để được trợ giúp.

Đăng ký tham gia bán vé trực tuyến trên sàn vé ANVUI

Để nhà xe của bạn có mặt trên sàn vé điện tử anvui.vn xin vui lòng đăng ký tài đây hoặc gọi 1900 7034

Đặt vé xe khách bằng phần mềm An Vui

Đặt vé xe khách bằng ứng dụng An Vui đang là xu thế của thời đai

Bán vé online là xu thế không thể bỏ qua giúp nhà xe bứt phá dẫn đầu trong ngành vận tải hành khách.