Nhà Xe Cúc Tùng Limousine ra mắt dòng xe DCAR Cung điện di động

Ngày đăng: 22/07/2018

Kế thừa những giá trị tốt đẹp đã làm nên thương hiệu Cúc Tùng Limousine được ưa chuộng hơn 05 năm qua: Uy tín, Chất lượng và Giá cả hợp lý, việc đầu tư mạnh vào các dòng xe Limousine cao cấp của Hãng Ô tô DCar, Cúc Tùng Limousine đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp về các giá trị “Sang trọng – Tiện nghi – Đẳng cấp”, chắc chắn sẽ làm hài lòng hành khách với những giây phút di chuyển tận hưởng phong cách Hoàng gia trên dòng xe DCar Cung điện di động.

Cúc Tùng Limousine
Mẫu xe phong cách Hoàng Gia của Cúc Tùng Limousine

Lấy ý tưởng từ “Cung Điện Bay” của Quốc Vương Brunei, Hãng ôtô DCar đã cho ra mắt DCar Cung điện di động với thiết kế nhiều chi tiết cực kỳ sang trọng, đẳng cấp mang phong cách Hoàng gia đã được Cúc Tùng Limousine đầu tư và khai thác phục vụ tuyến TP. HCM – Nha Trang và ngược lại đã tạo ra sự đa dạng trong việc chọn lựa của hành khách muốn di chuyển bằng đường bộ đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chỉ với 320.000 VNĐ/vé trong tháng khai trương.

 

Trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp theo phong cách Hoàng Gia trên DCAR Cung điện Di động Cúc Tùng

Cung điện

- 21 cung điện theo phong cách Hoàng Gia sang trọng và đẳng cấp.

- Xe được trang bị 01 nhà vệ sinh tiện ích như trên máy bay.

- Giường trong phòng nằm thiết kế theo cơ chế gập/ duỗi bằng điện linh hoạt cơ động theo cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn.

- Giường được bọc da cao cấp, rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

- Mỗi phòng nằm được trang bị rèm che đặc biệt không xuyên sáng.

- Đặc biệt trên từng cung điện được trang bị búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí có thể cung cấp dưỡng khí trong 5 phút khi có sự cố xảy ra.

Trang trí:

- Thiết kế nội thất 3D cùng hệ thống đèn trang trí cao cấp, hiện đại.

Tiện ích:

- Tất cả các cung điện được trang bị: Màn hình Tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng biệt, với headphone, hành khách có thể tuỳ chọn nội dung giải trí tuỳ thích.

- Cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G.

- Ngăn đựng hành lý xách tay cá nhân, điện thoại, máy tính bảng.

- Mỗi giường nằm được trang bị hệ thống massage tuỳ chỉnh nhiều cấp độ.

- Khay đựng nước uống.

Xe Cúc Tùng Limousine
Nội thất bên trong của Xe "Cúc Tùng Limousine" sang trọng như cung điện

Dịch vụ Cúc Tùng Limousine

Với quyết tâm xây dựng thương hiệu Cúc Tùng Limousine vươn lên tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho hành khách những dịch vụ di chuyển ngày càng tốt hơn, sự xuất hiện của dòng xe DCAR CUNG ĐIỆN DI ĐỘNG đã đánh dấu mốc son trên hành trình cung cấp dịch vụ Tiện nghi - Sang trọng - Cao cấp hướng đến việc đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao. Cúc Tùng Limousine lấy tiêu chí “Nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư các dòng xe Limousine hạng sang của Hãng Ô tô DCar đưa vào khai thác với mức giá vé hợp lý” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong ngành vận chuyển nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng.

Nội thất xe Cúc Tùng Limousine
Nột thất trong xe Cung điện di động Cúc Tùng

Tầm nhìn đến năm 2020 của Cúc Tùng Limousine là mang lại cho tất cả mọi hành khách “Tận hưởng niềm vui và sức khoẻ trong khi di chuyển” bằng việc đầu tư phát triển thêm các dòng xe Limousine cao cấp của Hãng Ô tô DCar qua việc mở rộng, khai thác thêm các tuyến mới. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm xe mới, dần dần loại bỏ các dòng xe phổ thông cho thấy sự quyết tâm thực hiện mục tiêu cho tầm nhìn đó. Cúc Tùng Limousine cam kết đem đến cho mọi hành khách “Sự tận hưởng tiện ích khi di chuyển, An toàn - Thoải mái và khoảng cách không còn là vấn đề”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người - Dẫn đầu sự phát triển lành mạnh của “xã hội di chuyển” và theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống tiện ích.

Thương hiệu Cúc Tùng Limousine.

Trải nghiệm sự sang trọng đẳng cấp theo phong cách Hoàng gia trên DCAR Cung điện di động – Cúc Tùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi 1900 6606

Thời gian đặt vé bắt đầu từ ngày 09 tháng 07 năm 2018.

Hồng Nhung