Phần mềm quản lý bến xe

Ngày đăng: 06/09/2022

Phần Mềm Quản Lý Bến Xe

 

Hiện tại các bến xe hầu hết đều đã sử dụng phần mềm quản lý bến xe tuy nhiên không phải bến xe nào cũng đang sử dụng sản phẩm Phần mềm quản lý bến xe hiệu quả. Một số lượng không nhỏ các bến xe đang sử dụng phần mềm quản lý bến xe chỉ đơn giản vì đẩy dữ liệu báo cáo theo yêu cầu qui định của pháp luật chứ chưa thực sự phát huy hết tác dụng của phần mềm quản lý bến xe đúng nghĩa. Một phần vì phần mềm quản lý bến xe hiện tại không đáp ứng được nhu cầu, phần còn lại là thiếu sự tư vấn đồng bộ dẫn đến chỉ sử dụng một vài chức năng…

nhung loi ich khi ung dung phan mem quan ly ben xe dien tu 740 2

Trước thực trạng đó AN VUI với tư cách là Công ty Công Nghệ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho ngành vận tải. Chúng tôi ra cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bến xe – Bến xe điện tử. Đây là phần mềm giúp cho chuyển đổi số toàn diện của bến xe từ việc đẩy dữ liệu theo yêu cầu bắt buộc của Tổng cục đường bộ Việt Nam cho đến việc tích hợp với các phần mềm của các nhà xe để tiến hành bán vé uỷ thác tập trung…

Ứng dụng Phần mềm quản lý bến xe – Bến xe điện tử AN VUI sẽ mang đến cho Bến Xe một giải pháp tổng thể quản lý tập trung từ việc Điều độ xe, kiểm soát luồng tuyến, phơi lệnh điện tử cho đến việc kiểm soát ra vào thu phí theo lượt hay phu phí tháng vvv. Tất cả đều được tổng hợp báo cáo kịp thời.

Phần mềm bến xe

 

  1. Giới thiệu chung về phần mềm quản lý bến xe:

Với lưu lượng hàng trăm xe vào ra mỗi ngày, phần mềm quản lý bến xe cung cấp các chức năng sau nhằm tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính chính xác cao trong quá trình vận hành hệ thống:

  • Quản lý thông tin tuyến đường, lộ trình, đơn vị vận tải, dịch vụ bến..
  • Quản lý thông tin tài xế, phương tiện vận tải.
  • Quản lý các loại phí dịch vụ trong bến.
  • Quản lý điều độ xe.
  • Quản lý các dịch vụ trông xe ngoài, dịch vụ dừng đỗ tạm thời, dịch vụ cho thuê Kiost..
  • Các báo cáo tổng hợp dữ liệu.
Phần mềm quản lý bến xe

Phần mềm quản lý bến xe quản lý phương tiện vào ra tự động thông qua nhận diện biển số

  1. Chức năng chính của phần mềm quản lý bến xe:

Lưu trữ thông tin xe vào ra: Người dùng có thể kiểm tra thông tin về một xe khách cụ thể vào bất kỳ thời điểm nào, tính năng này giúp người quản lý dễ dàng tìm kiếm dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác.

Điều độ phương tiện: Người quản lý lập lệnh cho xe xuất bến, nếu đúng giờ xuất bến và đủ điều kiện lệnh sẽ được duyệt và xe được phép rời khỏi bến. Chức năng này giúp Ban quản lý có thể kiểm soát việc hợp đồng giữa nhà xe và bến xe còn hiệu lực hay không, thời gian xe xuất bến có đúng theo quy định không, tránh trường hợp xe xuất bến sai giờ.

Quản lý các dịch vụ cho thuê: Các hoạt động tại Bến xe như Cho thuê Kiost, Thuê phòng vé, Thuê dừng đỗ, Gửi xe đạp xe máy… để có thể quản lý chặt chẽ các thông tin như Phí thuê, công nợ của từng khách hàng và nhà cung cấp. Hệ thống Phần mềm Bến Xe Điện tử cung cấp đầy đủ chức năng quản lý Thu chi, công nợ và hợp đồng chi tiết với từng đơn vị.

Lập báo cáo nhanh chóng, chính xác: Toàn bộ sự kiện vào ra sẽ được lữu trữ trên hệ thống, phần mềm cho phép người dùng thống kê/lọc dữ liệu theo khoảng thời gian nhất định dựa theo: biển số, khoảng thời gian, loại xe…
– Quản lý tuyến đường: Phần mềm cho phép lưu trữ thông tin về tuyến đường của xe, người dùng có thể thêm, sửa thông tin tuyến đường của phương tiện.
– Quản lý thông tin tài xế hạn bằng lái các chứng chỉ hành nghề (Nếu có)

Tích hợp Cổng đóng mở tự động và hệ thống camera AI: Phần mềm có khả năng tích hợp với hàng loạt cổng đóng mở tự động, camera AI giúp nhận diện biển số kiểm tra dữ liệu để hiển thị đầy đủ thông tin về phương tiện trước khi ra vào bến.

Tích hợp chức năng Uỷ thác bán vé: Điều đặc biệt của hệ thống phần mềm quản lý bến xe tổng thể do AN VUI cung cấp có thể giúp cho Bến xe nhận uỷ thác bán vé từ các đơn vị vận tải hoạt động tại bến điều này giúp cho hành khách có thể qua trực tiếp quầy vé của bến xe để mua vé bất kỳ của đơn vị vận tải nào thông qua Vé điện tử tích hợp QR Code.

Tích hợp QR Code và vé điện tử : Hệ thống phần mềm quản lý bến xe được AN VUI tích hợp với QR Code vé điện tử của tổng cục thuế điều này giúp cho việc xuất vé thuận tiện nhanh chóng và chính xác

ve dien tu lenh van chuyen dien tu dang giup cho nganh van tai hanh khach minh bach va cong bang hon 733 2

Phần mềm quản lý bến xe – Bến Xe điện tử được AN VUI phát triển hiện đang là giải pháp được đánh giá là sản phẩm chuyển đổi số toàn diện cho các bến xe truyền thống. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 1900 1911 – Hotline: 02499996666

 

Nguồn thông tin từ Bến xe điện tử

 

#Phần_mềm_quản_lý_bến_xe